KHUÔN MẶT V-LINE - GIẤC MƠ CỦA NHƯNG CÔ GÁI

Mặt thon gọn, thanh tú là mơ ước của rất nhiều người. Phẫu thuật tạo khuôn mặtV-line sẽ biến giấc mơ của những cô gái thành hiện thực.




Khuôn mặt V line là gì?

Khuôn mặt V line là việc tác động chủ yếu tới 2 góc xương hàm và cằm đồng thời lấy bớt các tổ chức dư thừa ở vùng má (nếu cần) để tạo dáng khuôn mặt thon gọn, đường nét chữ V cho khách hàng. Phương pháp này hiện nay khá phổ biến và được rất nhiều khách hàng ưa thích.

Yếu tố chính tạo khuôn mặt V line

Cấu trúc chính quyết định chính hình dáng khuôn mặt là khung xương mặt bào gồm: xương hàm dưới, xương gò má, xương cằm và xương hàm trên. Trong các cấu trúc xương trên thì xương hàm dưới là xương chính tạo hình khuôn mặt, Đa phần phụ nữ có khuôn mặt góc cạnh, khuôn mặt vuông hay tròn là do xương góc hàm quá lớn.



Các bước chuẩn bị cho phẫu thuật

- Bệnh nhân được khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm tổng quát đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn, phát hiện các bệnh tìm ẩn về máu, bệnh lý tim mạch hay bệnh lý phổi có thể ảnh hưởng đến gây mê.
- Bệnh nhân được chụp x quang hàm mặt căn bản như  Cephalo, Panorex, Face. Đây là những phim x quang căn bản nhưng rất quan trọng cho phẫu thuật hàm mặt có can thiệp phần xương.
- Bệnh nhân nhịn ăn, nhịn uống ít nhất 6h trước khi phẫu thuật. Nếu bệnh nhân mổ buổi sáng thì không cần hay uống từ đêm hôm trước. Nếu mổ buổi chiều thì sáng phải nhịn ăn, nhịn uống hoàn toàn.
- Bệnh nhân nên gội đầu sạch sẽ, vệ sinh răng miệng trước lúc phẫu thuật. Súc miệng bằng nước sát khuẩn.
- Nếu bệnh nhân có các bệnh lý mạn tính mà đang dùng thuốc thì báo ngay cho bác sĩ biết để có hướng xử lý đúng

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, giúp các khách hàng cải thiện được những khuyết điểm khuôn mặt như xương hàm lớn, thô bạnh,… Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn tạo những đường nét mới hoàn hảo, thon gọn cho khuôn mặt. Đây là kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt sử dụng thiết bị hiện đại tác động vào hai góc xương hàm và cằm tạo thành hình dáng chữ V thon gọn. 

Ở đây, bác sĩ sẽ thực hiện cắt phần ngạnh hàm ở hai bên bằng phẫu thuật giúp đem lại hiệu quả tối ưu nhất, giảm thiểu tối đa những biến chứng sau này. Thời gian phẫu thuật sẽ kéo dài khoảng 60 phút, có thực hiện gây mê nhẹ giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng không đau đớn
Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn miễn phí về nâng dáng cằm hoặc các phương pháp tạo khuôn mặt V Line có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777

Hotline bác sĩ tư vấn: 090 300 1 300

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images