Cằm V-line: nét đẹp thời thượng

Có thể nói, “cằm nhọn” đang nổi lên như chuẩn mực về vẻ đẹp mà nhiều chị em phụ nữ hằng ao ước. Dù là nét đẹp tự nhiên hay trải qua các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng khó mà phủ nhận cằm V-line khiến cho các bạn gái trở nên cá tính, ưa nhìn và gây được ấn tượng với người đối diện.


Cằm V-line là gì?

Cằm V-line (hay còn gọi là mặt V-line) theo cách nhìn thông thường là muốn nói về gương mặt được thu nhỏ dần về phía dưới, tạo thành hình chữ V bởi hai góc xương hàm. Bên cạnh đó khuôn mặt V-line có đường nét thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon, và mặt dài hợp lý.

 Đặc biệt là nụ cười với cằm V-line sẽ giúp người sở hữu nó trở nên cực kỳ rạng rỡ. Vì thế, nhiều ngôi sao thần tượng của giới trẻ ở Việt Nam cũng đang liên tục chạy theo kiểu mốt này để gương mặt trông thanh thoát và xinh đẹp hơn.

Nhiều nghi án độn cằm để xinh đẹp và nổi tiếng

Theo nhiều chuyên gia trong ngành giải trí, khi đã xác định đi theo con đường nghệ thuật và trở thành người của công chúng, nhan sắc là điều quyết định. Cũng vì lý do đó mà rất nhiều người đẹp không ngừng “trùng tu” nhan sắc. Rất nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ đã được đưa ra, đặc biệt là nghi án phẫu thuật độn cằm giúp họ lột xác và dung nhan mĩ miều hơn xưa.

Thanh Hang
Chiếc cằm nhọn khiến gương mặt siêu mẫu Thanh Hằng trở nên xinh đẹp, cá tính và đặc biệt hơn rất nhiều.

thuy tien
Từ một Thủy Tiên với khuôn mặt tròn, hàm vuông, rang hô, da đen nhẻm… đến một ca sĩ Thủy Tiên ngày nay với dáng vóc, làn da và khuôn mặt V-line hoàn hảo. Cô đã trở thành biểu tượng vẻ đẹp dao kéo trong giới V-biz.

Ngoc Anh
Ca sĩ Ngọc Anh trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và sang trọng hơn với khuôn mặt V-line thon gọn.

ngoc quyen
Ngọc Quyên chưa từng phủ nhận rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để nhan sắc mặn mà hơn. Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy điều này trên gương mặt cô với chiếc cằm thon gọn và cân đối hơn rất nhiều.

thu hang
Siêu mẫu Thu Hằng tuy ít xuất hiện nhưng khán giả vẫn nhớ đến nhan sắc gợi cảm của cô. So với những hình ảnh trước đây, gương mặt cô trở nên sang trọng và quyến rũ hơn nhiều với chiếc cằm nhọn khác lạ.

kelly

Chiếc cằm nhọn mà Kelly đang sở hữu là kết quả sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Rõ ràng hiện tại, gương mặt của hot girl này thanh tú và toát lên vẻ quyến rũ hơn xưa rất nhiều.
Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777
Hotline tư vấn: 090 300 1 300

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images