Trào lưu mặt V-line lan tỏa khắp giới nghệ sĩ châu Á

Mặt V-line là tiêu chuẩn về cái đẹp được bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi. Và sau 1 thời gian đã nhanh chóng lan rộng đến các nước khác trong khu vực. Sức hút từ trào lưu cằmV-line không chỉ hấp dẫn những người bình thường, mà cũng là mong muốn làm đẹp của các nghệ sĩ trong giới showbiz.

Độn cằm là tiêu chuẩn về cái đẹp mới

Giới nghệ sĩ châu Á có nhiều ngôi sao có khuôn mặt V-line thon gọn và sắc sảo, là hình mẫu của nhiều bạn trẻ, ví dụ như Phạm Băng Băng, Angela Baby của showbiz Hoa Ngữ hay Lee Dae Hee, Park Min Young của điện ảnh xứ Hàn. Với gương mặt cuốn hút, họ luôn tỏa sáng trên thảm đỏ, trên sân khấu, trên màn ảnh và chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng hâm mộ. Không chỉ có thế, với một số người đẹp, việc “lột xác” về ngoại hình nhờ gọt mặt còn giúp họ nhận thêm được nhiều hợp đồng quảng cáo và tên tuổi họ cũng theo đó mà “nổi như cồn”.

Vì những lý do đó, cằm V-line hiện đã lan tỏa khắp giới nghệ sĩ và trở thành xu hướng làm đẹp chung. Thực tế, gọt mặt V-line cũng được giới chuyên môn đánh giá là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất mang lại cho phái đẹp gương mặt V-line thanh tú tự nhiên.
Cùng Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngắm lại sự thay đổi của các ngôi sao nổi tiếng châu Á sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nhé!
Sao châu Á rộ mốt độn cằm


Trước khi sở hữu vẻ đẹp rạng ngời như hiện tại, Park Min Young từng là một cô bé bầu bĩnh và mập mạp với những đường nét không có gì nổi bật, đặc biệt là đôi mắt một mí vô hồn. Phẫu thuật thẩm mỹ thực sự đã trở thành vị cứu tinh của cô gái sinh năm 1986 này khi không chỉ giúp cô có bề ngoài hoàn hảo mà còn đưa cô tới những cơ hội trong lĩnh vực đin nh và người mẫu.



Thời mới vào nghề Lý Tiểu Lộ trông khá tròn trịa, nhưng cũng giống như nhiều người đp khác của làng gii trí, luôn không hài lòng với nhan sắc trời sinh, Lý Tiểu Lộ đã đi gọt cằm. “Khuôn mặt điêu khắc” là những bình luận mà nhiều người dành cho khuôn mặt mới của cô.



Trước khi hóa thiên nga, Thái Y Lâm từng là vịt con xấu xí, sự thay đổi của cô được nhận diện trên từng bìa đĩa mỗi khi phát hành, đây được coi như những chứng cứ về sự can thiệp dao kéo trên khuôn mặt của tình cũ Châu Kiệt Luân.


Angela Baby bị chê là xấu và thô kệch với đôi môi dầy vô duyên, hàm răng hô, chiếc mũi to không đường nét, khác hẳn với một siêu mẫu hàng đầu Hồng Kông hiện nay.


Ngoại trừ đôi mắt đáng yêu giữ được từ ngày còn bé, Dương Mịch những năm tuổi 20 có khuôn mặt khá thô, cằm vuông, và mỗi khi i, nhìn như hơi móm, thân hình khá bình thường. Và giờ, là một cô gái có nhan sắc quyến rũ, thân hình bốc lửa. Không những vậy, nhiều người còn khẳng định, trong thời gian sắp tới, gương mặt của Dương Mịch sẽ còn có nhiều thay đổi.


Nhìn những bức ảnh trong quá khứ của Da Hae, mấy ai nhận ra cô nàng có khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt một mí không đều đặn, đôi môi dày và chiếc mũi tẹt kia chính là nữ diễn viên đang được ưa chuông nhất Hàn Quốc hiện nay. Sửa mũi, sửa miệng, căng da mặt, Lee Dae Hee đang tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một phương pháp để có được vẻ đẹp hàng đầu xứ Kim Chi.



Hyo Yeon thành viên đảm nhận vai trò nhảy chính của nhóm nhạc SNSD, với khả năng vũ đạo lôi cuốn nhưng khuôn mặt quá góc cạnh, không nữ tính khiến cô nàng chưa thể ghi điểm trong mắt khán giả. Trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng Hyo Yeon giờ đây xinh xắn, dịu dàng hơn với đôi mắt to tròn, khuôn mặt V-line hoàn hảo.



Trong SNSD, Sunny chắc chắn là minh chứng cho mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ lột xác hoàn hảo nhất, khuôn mặt của Sunny trước và sau khi ra mắt công chúng khiến không ít người ngỡ ngàng. Từ đôi mắt một mí, khuôn mặt tròn và chiếc mũi thô kệch, Sunny giờ đây đẹp lôi cuốn hơn quá nhiều.


Không hề giấu giếm việc mình đã đụng chạm dao kéo để trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn, nữ ca sĩ Kratae R-Siam nhận được sự ủng hộ của công chúng Thái Lan sau khi rũ bỏ được vẻ ngoài không mấy nổi bật với khuôn mặt tròn đầy đặn.



 Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 3932 2222 - 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300 






You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images