Cằm Nhọn Phù Hợp Với Mẫu Kính Nào?

Đại đa số người châu Á sở hữu phần xương hàm bạnh, cằm ngắn khiến gương mặt vuông và hơi thô. Vì thế, việc sở hữu một khuôn mặt V-line là mơ ước của hầu hết phụ nữ Á Châu, với mong muốn gương mặt mình có nét đẹp cá tính hơn, khác lạ hơn, Tây hơn, cân đối hơn và hài hòa hơn.
Độn cằm là cách nhiều bạn trẻ đang thực hiện. Đây là lựa chọn hay để khắc phục triệt để đặc điểm cấu trúc mặt. Ngoài ra, các bạn còn sử dụng biện pháp đánh khối tạo hình gương mặt bằng phấn để gương mặt thon gọn hơn – đối với những bạn sợ phải “dao kéo”. Tuy nhiên, nhiều bạn băn khoăn không biết một gương mặt V-line sẽ hợp với kính mát kiểu dáng như thế nào? Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

cam nhon phu hop loai kinh nao1
Cằm nhọn phù hợp với kính hình oval.

cam nhon phu hop loai kinh nao2
Siêu mẫu Thanh Hằng với chiếc cằm nhọn “nghi án” và cặp kính hình oval sành điệu.

cam nhon phu hop loai kinh nao3
Ngoài kính hình oval, kính cũng cần có gọng to và dày.

Làm gì để có cằm V-line phù hợp?
Tùy theo đặc điểm của từng gương mặt mà bác sĩ giỏi, tay nghề cao sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp tạo mặt V-line phù hợp, phải phẫu thuật thẩm mỹ hay không cần phẫu thuật. Tùy theo đặc điểm, khuyết điểm trên gương mặt mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn thực hiện những phẫu thuật khác nhau như:
- Gọt góc hàm: thích hợp cho những trường hợp có gương mặt góc cạnh
- Gọt góc cằm: áp dụng cho những khuôn mặt có cằm quá dài hoặc nhọn, cằm lệch
- Hạ xương gò má: khắc phục được xương gò má cao
- Lấy mỡ má: phù hợp với những khuôn mặt bầu bĩnh
Độn cằm: phẫu thuật đơn giản ít xâm lấn, không gây đau đớn phù hợ với những người có xương cằm quá nhỏ cũng như quá ngắn.
Dù là phương pháp nào thì cũng cần phải được thực hiện tại bệnh viện, với trang thiết bị hiện đại có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Để biết được bạn phù hợp với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào, bạn có thể liên hệ với Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí.
Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 3932 2222 - 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images