Sở hữu mặt V-line với 3 phương pháp cực kỳ đơn giản

MặtV-line giúp bạn gái trở nên thanh tú và xinh đẹp hơn rất nhiều. Hãy cùng thực hiện những phương pháp đơn giản dưới đây để giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình.




Sử dụng dụng cụ để massage

Massage là một liệu pháp rất tốt không chỉ có những tác động tích cực đối với cơ thể của chúng ta mà nó còn giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn rất nhiều. Ngoài ra massage còn giúp loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy hoạt động của tuyến bã nhờn và mồ hôi, làm tăng tính đàn hồi và độ sáng của da. Không những thế, khi massage đúng cách và kiên trì trong một thời gian dài sẽ giúp phụ nữ kéo dài tuổi xuân của mình trước thách thức của thời gian và tuổi tác.
Giờ đây, với sự hỗ trợ từ các dụng cụ dùng để massage mặt như máy massage, con lăn, máy rung, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V-line đúng chuẩn mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức như những phương pháp truyền thống trước đây.


Massage tạo hình mặt V-line
Trang điểm tạo khối

Hiện nay, tạo khối là thủ thuật trang điểm được nhiều người ưa chuộng vì nó giúp tăng điểm nhấn cho các vùng trên khuôn mặt, che đi các khuyết điểm  như mặt to, xương hàm bạnh… giúp khuôn mặt nhìn thon gọn và sắc nét hơn.
Các bạn hãy chú ý một chút khi sử dụng highlight : chỉ đánh ở các khu vực như trán, sống mũi, xương gò má, cằm, bọng mắt. Còn contour thì  chỉ sử dụng ở vùng thái dương, chân tóc mai, quai hàm, hai bên cánh mũi, dưới chân mày.

Trang điểm phong cách mặt V-line


Sử dụng phương pháp độn cằm

Độn cằm V-line là phương pháp nhanh chóng và an toàn giúp bạn có khuôn mặt V-line chuẩn và bền đẹp theo thời gian. Độn cằm là phẫu thuật khá đơn giản, được thực hiện rất nhẹ nhàng, ít xâm lấn, không gây đau đớn, giúp tăng độ rộng cũng như độ nhô của cằm . Trước khi thực hiện phương pháp này, các bạn nên tìm hiểu kĩ những thông tin như độn cằm ở đâu đẹp, độn cằm ở đâu rẻ để có những quyết định đúng đắn và chính xác, tránh tiền mất tật mang khi đi làm đẹp.

Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3932 2222 – ( 08) 3932 7777

Hotline bác sĩ tư vấn: 090 300 1 300

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images